🔊 ยังโสด ร้านนั่งชิล ไม่ได้ชิล ศูนย์รวมวัยรุ่นทันสมัย  
วาเลนไทน์

แคปชั่นวันวาเลนไทน์

แคปชั่นวันวาเลนไทน์ แคปชั่นเป็นสีสันอย่างหนึ่งบน Social Network เราได้รวบรวมแคปชั่นโดน ๆ เอาไปเป็นโพสต์ตามโซเชียลเน็ตเวิร์กต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook,

Read More »
วาเลนไทน์

10 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์

10 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ เทศกาลแห่งความรัก คู่รักจำนวนมากนิยมมอบของขวัญแทนใจให้แก่กัน โดยของขวัญวาเลนไทน์ มักจะเป็นของขวัญที่มีความหมายดีๆ เป็นสิ่งที่อีกฝ่ายชื่นชอบเพื่อแสดงถึงความใส่ใจซึ่งกันและกัน แต่จะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้แฟนในวันวาเลนไทน์ ก็อาจเป็นคำถามที่หลายคนต้องคิดหนัก วันวาเลนไทน์นี้ให้อะไรดี

Read More »
วาเลนไทน์

ของขวัญต้องห้ามในวันวาเลนไทน์

ของขวัญต้องห้ามในวันวาเลนไทน์ ของขวัญที่ไม่ควรซื้อให้แฟน หรือซื้อให้คนที่แอบชอบในวันวาเลนไทน์จะมีอะไรบ้าง สิ่งของอะไรที่เราควรหลีกเลี่ยง หรือไม่ควรให้กันในวันแห่งความรักแบบนี้ ถ้าไม่อยากช้ำ ไม่อยากนกเรื่องความรัก เสื้อผ้าสีดำ สำหรับสาว ๆ

Read More »
วาเลนไทน์

ทำไมวันวาเลนไทน์ต้องให้ช็อกโกแลต

ทำไมวันวาเลนไทน์ต้องให้ช็อกโกแลต สิ่งสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยในเทศกาลวันแห่งความรักนี้ก็คือของขวัญ ซึ่งที่เป็นที่นิยมกันก็คือ ช่อดอกไม้ การ์ดอวยพร รวมไปถึง “ช็อกโกแลต” ของหวานชิ้นนี้เกี่ยวข้องอะไรกับวันวาเลนไทน์ ที่มาของการให้ช็อกโกแลตในวันวาเลนไทน์มาจากไหน และมีความหมายอย่างไร

Read More »
9 ขั้นตอนรินเบียร์ยังไงให้อร่อย

9 ขั้นตอนรินเบียร์ยังไงให้อร่อย

9 ขั้นตอนรินเบียร์ยังไงให้อร่อย “เบียร์” เครื่องดื่มที่เปรียบเสมือนพาสปอร์ตสากลของคนทั่วโลก เพราะทุกประเทศจะต้องมีเครื่องดื่มประเภทนี้เป็นของประเทศตัวเอง โดยเฉพาะประเทศในแถบยุโรป ที่ว่ากันว่ามีหลายๆ ประเทศ  ที่เป็นเจ้าแห่งเบียร์ เราควรใช้แก้วแบบไหน

Read More »
วิธีเข้าหาผู้ชาย

วิธีเข้าหาผู้ชาย

วิธีเข้าหาผู้ชาย สเต็ปแรกของการจีบผู้ชายที่เราอยากแนะนำคือ เราต้องคอยสังเกต และเก็บข้อมูลของเขาค่ะ เราเชื่อมั่นมากว่าเซนส์ของผู้หญิงมักจะดี และถูกต้องเสมอ แถมแต่ละคนน่าจะมีสกิลการจีบผู้ชายแบบไม่รู้ตัวอย่างการส่องโซเชียลอยู่แล้ว งั้นก็เข้าไปส่องเลย! เราสามารถเก็บข้อมูลได้ว่าเขาชอบ ไม่ชอบอะไร

Read More »
วิธีเข้าหาผู้หญิง

วิธีเข้าหาผู้หญิง

วิธีเข้าหาผู้หญิง เวลาเจอหญิงที่ถูกสเปคจนอยากจะสานต่อความสัมพันธ์ หลายคนคงมีอาการที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มตรงไหน ยังไงดี จะชวนคุยเยอะๆ ก็กลัวจะกลายเป็นจู่โจมมากเกินไป จะไว้ฟอร์มก็กลัวพลาดโอกาส อาการทำตัวไม่ถูกแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผู้ชาย ข่าวร้ายก็คือมันไม่มีกฎตายตัวหรอกว่าต้องทำแบบนี้เท่านั้นถึงจะจีบติด แต่ข่าวดีก็คือเรามีทริกในการเริ่มต้นบทสนทนามาแนะนำในแบบ

Read More »
อ่อยผู้อย่างไรให้เนียน

อ่อยผู้อย่างไรให้เนียน

อ่อยผู้อย่างไรให้เนียน ใครบอกผู้หญิงจะเป็นฝ่ายจีบผู้ชายไม่ได้ สมัยนี้เค้าใครดีใครได้กันแล้วจ้า อยู่ที่ว่าทฤษฎีการอ่อยของใครจะได้ผลคว้าผู้ได้ก่อนกันเท่านั้นเอง แต่การอ่อยนี้ไม่ใช่จะสุ่มสี่สุ่มห้าพุ่งตัวเข้าไปอ่อยนะยู้ว มันต้องมีหลักการอ่อยแบบเนียนๆ ให้เขาไม่รู้ว่าเราอ่อย จนความสนใจของเขามาอยู่ที่เรา แล้วเขาต้องเป็นฝ่ายเดินมาหาเราเอง นี่สิผู้ชนะ

Read More »
วิธีขอไลน์สาวกลยุทธ์ง่ายๆ

7 วิธีขอไลน์สาวกลยุทธ์ง่ายๆ

7 วิธีขอไลน์สาวกลยุทธ์ง่ายๆ เชื่อว่าผู้ชายส่วนใหญ่ต้องเห็นตรงกันว่า การเข้าไปขอไลน์หรือเบอร์โทรศัพท์ของผู้หญิงที่ชอบ เป็นกระบวนการจีบสาวที่ยากที่สุด เพราะตอนนั้นหนุ่ม ๆ จะรู้สึกทั้งตื่นเต้น ประหม่า เขินอาย

Read More »

Youngโสด CHIANGRAI 

Copyright ©2024, All Rights Reserved. youngsode.com