🔊 ยังโสด ร้านนั่งชิล ไม่ได้ชิล ศูนย์รวมวัยรุ่นทันสมัย  
budweiser

Budweiser ในไทยมีความเป็นมาอย่างไรบ้าง

Budweiser ในไทยมีความเป็นมาอย่างไรบ้าง ในประเทศไทย บริษัท ทิสเวิลด์ไวด์ จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเบียร์บัดไวเซอร์  โดยมีสินค้าประเภทเดียวคือลาเกอร์ เบียร์  มีช่องทางขายสำคัญเป็น

Read More »
ฟองเบียร์

ฟองเบียร์ คุณค่ามหาศาลที่คุณไม่ทราบ

ฟองเบียร์ คุณค่ามหาศาลที่คุณไม่ทราบ การดื่มเบียร์นั้น ไม่ได้เพียงแค่มอบบรรยากาศอันผ่อนคลายสนุกสนานในระหว่างการสังสรรค์ แต่เบียร์ ยังนับว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย หรือแม้แต่ “ฟองเบียร์” ที่ลอยอยู่ส่วนบน ก็ยังมีประโยชน์อีกมหาศาล

Read More »
เบียร์

5 กับแกล้มเบียร์ที่กินแล้วต้องร้องว้าว

5 กับแกล้มเบียร์ที่กินแล้วต้องร้องว้าว การดื่มเบียร์จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปหากเลือกเมนู กับแกล้ม ที่เมื่อทานเข้าไปแล้วส่งเสริมให้เกิดรสชาติใหม่ ๆ และเข้ากันสุด ๆ กับเบียร์ เพราะแม้ว่าเป็นเครื่องดื่มชั้นเยี่ยม

Read More »
เบียร์

ทำไมคนถึงนิยมดื่มเบียร์ไม่มีแอลกอฮอล์

ทำไมคนถึงนิยมดื่มเบียร์ไม่มีแอลกอฮอล์ สำหรับประเทศไทย ปัจจุบันเราเริ่มรู้จักกับเครื่องดื่มที่เป็นมิตรต่อสุขภาพนามว่า ‘เบียร์ไร้แอลกอฮอล์’ หรือ ‘มอลต์ดริ้งค์’ แต่ต้องบอกก่อนว่า ทั้งเบียร์ไร้แอลกอฮอล์ และมอลต์ดริ้งค์ คือเครื่องดื่มประเภทเดียวกัน

Read More »
craft beer

คราฟต์เบียร์จะมีวันถูกกฎหมายหรือไม่

คราฟต์เบียร์จะมีวันถูกกฎหมายหรือไม่ สำหรับคราฟต์เบียร์ไทย มีการประมาณกันว่ามีอยู่ 60-70 ยี่ห้อในปัจจุบัน โดยส่วนใหญ่ผลิตขายกันเองแบบไม่เปิดเผย เพราะผิดกฎหมาย และแบรนด์ที่วางขายในร้านค้าหรือร้านอาหารได้ ก็ถูกผลิตในประเทศเพื่อนบ้านอย่าง ลาว

Read More »
แอลกอฮอล์

แอลกอฮอล์ ดื่มแล้วทำให้อ้วนจริงหรือเปล่า

แอลกอฮอล์ ดื่มแล้วทำให้อ้วนจริงหรือเปล่า หลายคนคงเคยได้ยินคำพวกนี้ ออกกำลังกายห้ามกินเหล้า กินเบียร์นะ เพราะมันจะทำให้อ้วน แต่จะจริงอย่างที่เขาพูดกันไหม วันนี้ จะพาเพื่อนๆ มาไขข้อสงสัยกันว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แต่ละประเภทนั้น

Read More »
ออกเดท

วิธีออกเดทครั้งแรกทำยังไงให้ไม่นก

วิธีออกเดทครั้งแรกทำยังไงให้ไม่นก เริ่มต้นเข้าคอร์สการเป็นคู่เดทที่น่าสนใจ อันดับแรกภาพลักษณ์ต้องดูดีน่าค้นหา ถึงแม้ว่าเรื่องนิสัยใจคอจะเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจสำหรับการเดท แต่สิ่งที่คู่เดทมองเห็นก่อนความคิดและจิตใจ ก็คือภาพลักษณ์ภายนอกของเรา ยิ่งเป็นเดทแรก Frist Impression ยิ่งสำคัญในการสร้างความประทับใจ

Read More »
หน้าหนาว

ไอเทมที่สาวๆต้องมี ในหน้าหนาว

ไอเทมที่สาวๆต้องมี ในหน้าหนาว เมื่อลมหนาวพัดมา ก็เป็นเหมือนสัญญาณเข้าสู่ฤดูหนาว ซึ่งเป็นฤดูที่ใครหลายคนเฝ้ารอ เพราะนอกจากจะเป็นช่วงปลายปีที่เตรียมเข้าสู่ปีใหม่ ยังเป็นช่วงที่หลายๆ คนสนุกกับการแต่งหน้า แต่งตัว ได้เวลาเปลี่ยนลุคเดิมๆ

Read More »
วาเลนไทน์

ดอกไม้วันวาเลนไทน์ และ ความหมาย

ดอกไม้วันวาเลนไทน์ และ ความหมาย ในวันวาเลนไทน์กิจกรรมยอดฮิตในการแสดงความรักคือการให้ดอกไม้กัน แล้วรู้มั้ยว่าดอกไม้แต่ชนิดให้ความหมายที่แตกต่างกันด้วยนะ บางชนิดก็ลึกซึ้ง บางชนิดอาจจะหมายล้ำจนคาดไม่ถึง ดอกกุหลาบ (Roses) ดอกกุหลาบถือเป็นสัญลักษณ์แทนความรัก

Read More »

Youngโสด CHIANGRAI 

Copyright ©2024, All Rights Reserved. youngsode.com