🔊 ยังโสด ร้านนั่งชิล ไม่ได้ชิล ศูนย์รวมวัยรุ่นทันสมัย  
กิจกรรม

12 กิจกรรมยอดฮิตช่วงสงกรานต์

12 กิจกรรมยอดฮิตช่วงสงกรานต์ พอเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ เป็นช่วงเวลาที่หลายคนรอคอยเพราะจะได้หยุดกันยาว ๆ พักผ่อนกันได้อย่างเต็มที่ แต่สีสันวันสงกรานต์ก็อัดแน่น บางคนอาจจจะแค่อยากพักนอนสบาย ๆ อยู่บ้าน

Read More »
แคปชั่นสงกรานต์

5 ประเภทแคปชั่นสงกรานต์เด็ดดวง

5 ประเภทแคปชั่นสงกรานต์เด็ดดวง ช่วงเทศกาลวันสงกรานต์เวียนกลับมาหาทั้งทีก็ต้องสร้างกระแสเรียกยอดไลก์ด้วยแคปชั่นสงกรานต์และคำคมสงกรานต์ที่ คัดสรรมาให้ทุกคนแล้ว  ถึงแม้ว่าเพื่อน ๆ อาจจะไม่ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กัน แต่พลาดไม่ได้ที่จะต้องลงรูปพร้อมแคปชั่นสงกรานต์หรือคำคมสงกรานต์ปังๆ แคปชั่น กวนๆ

Read More »
สงกรานต์

ต้นกำเนิดวันสงกรานต์มาจากไหน

ต้นกำเนิดวันสงกรานต์มาจากไหน สงกรานต์ คือ ประเพณีของประเทศไทย ลาว กัมพูชา พม่า ชนกลุ่มน้อยชาวไตแถบเวียดนาม และมนฑลยูนานของจีน รวมถึงศรีลังกา

Read More »
เทศกาล

Oktoberfest เทศกาลเบียร์ใหญ่ที่สุดในโลก

Oktoberfest เทศกาลเบียร์ใหญ่ที่สุดในโลก Oktoberfest เทศกาลพื้นบ้านของชาวบาวาเรียนที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในกรุงมิวนิค ประเทศเยอรมัน เทศกาลการดื่มเบียร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มีกิจกรรมทางวัฒนธรรมสไตล์บาวาเรียนทั้งการแต่งกาย อาหารและเครื่องเล่นต่างๆ มากมาย จึงเป็นหนึ่งในเทศกาลที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทุกเพศทุกวัย อ็อกโทเบอร์เฟสต์

Read More »
pm 2.5

ฝุ่น pm 2.5 อันตรายอาจถึงชีวิต

ฝุ่น pm 2.5 อันตรายอาจถึงชีวิต ปัจจุบันประเทศไทยเผชิญปัญหามลภาวะทางอากาศที่รุนแรงมากขึ้นทุกปี  โดยเฉพาะในเมืองหลวงและพื้นที่หัวเมืองภาคเหนือ เราจะได้ยินข่าวสารภัยผลกระทบสุขภาพจากมลภาวะทางอากาศโดยเฉพาะอย่างยิ่งฝุ่น PM2.5 เป็นประจำทุกปี ซึ่งหน่วยงานภาครัฐและภาควิชาการมีความพยายามศึกษาแนวทางแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้น

Read More »
สุรา

อาหาร 9 อย่างที่ไม่ควรกินระหว่างดื่มสุรา

อาหาร 9 อย่างที่ไม่ควรกินระหว่างดื่มสุรา การกินกับแกล้ม ประโยชน์ก็คือเพื่อไม่ให้ท้องว่าง เวลาดื่มสุราจะได้ไม่ทำร้ายกระเพาะจนเกินไป ซึ่งถ้ามองในแง่นี้ เราจึงควรกินกับแกล้มประเภทที่เน้นโปรตีนเป็นหลัก แต่นอกจากกินเพื่อเป็นประโยชน์แล้ว กับแกล้มยังกลายเป็นสิ่งที่ช่วยชูรสในการดื่มแอลกอฮอล์

Read More »
ไวน์

4 ข้อทำให้ไวน์บนเครื่องบินรสชาติแย่ลง

4 ข้อทำให้ไวน์บนเครื่องบินรสชาติแย่ลง อากาศบนเครื่องบินนั้นแห้งกว่าอากาศบนพื้นเป็นอย่างมาก ซึ่งสภาพอากาศที่แห้งส่งผลต่อความสามารถในการรับรสและกลิ่นของร่างกายมนุษย์ แน่นอนว่าประสาทสัมผัสทั้งสองนั้นจำเป็นต่อการลิ้มลองรสชาติของ wine Wine ชนิดเดียวกัน แบบเดียวกัน หากดื่มบนพื้นดินแล้วเปลี่ยนไปดื่มบนเครื่องบินอาจทำให้รสชาติที่ได้ไม่เหมือนเดิม

Read More »
แอลกอฮอล์

10 ข้อแอลกอฮอล์ที่คุณเข้าใจผิด

10 ข้อแอลกอฮอล์ที่คุณเข้าใจผิด   นักดื่มมักจะได้ยินคำกล่าวอ้างต่างๆ เกี่ยวกับแอลกอฮอล์ บางอย่างก็จริงบางอย่างก็มั่ว รวม 10 เรื่องเข้าใจผิดของแอลกอฮอล์ที่นักดื่มต้องรู้ เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องและไม่ต้องมาเสียเวลาทำอะไรที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์หรือไม่ช่วยให้หายแฮ้งอีกต่อไป สิ่งที่เข้าใจผิดเกี่ยวกับแอลกอฮอล์

Read More »

Youngโสด CHIANGRAI 

Copyright ©2024, All Rights Reserved. youngsode.com